Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Quan trường liệt truyện

Chẳng lẽ tôi phải nói cho họ biết rằng :nếu muốn chống phá ,hay lật đổ một cái gì đó ,muốn căm thù một cái gì đó ,thì trước hết bạn phải tìm hiểu kĩ chúng đã ,giống như Mác đã phaiủ tìm hiểu đến từng chân tơ kẽ tóc của CNTB mới đề ra CNXH và CNCS ,Bác Hồ phải đi khắp 5 châu mới lĩnh hội và đề ra hướng cách mạng đổi mới cho dân tộc Việt Nam .
...................................................................................................................................................................
KHI NHỮNG TÊN PHI "TRÍ THỨC " NÓI 
Từ ngày tôi tham gia chém gió ,hay dùng mĩ từ là "đàm đạo " với những người đang ngày ngày chửi bới chính quyền và chế độ ,tôi đã gặp nhiều trường hợp dở khóc dở cười .

Trần An Quốc ,một người khá là được những bạn "cờ vàng-dân chủ " ưa thích đã có phát ngôn thú vị đến như thế . Tại sao bạn ấy không biết rằng :BCT là một bộ phận của riêng Đảng Cộng Sản Việt Nam ???
Hya như nhiều trường hợp tôi được mấy bạn ấy nói về nền chính trị :

Nhưng khi những người đó chán bàn đến nền chính trị cao tầng ,họ muốn bàn đến những thứ thấp hơn ,họ nói về lí do không ủng hộ chính quyền :"tôi đã từng biết con trai chủ tịch xã giết người những không có ai dám mò đến ,công an cũng không dám !" Vâng câu nói ấy hay quá ,bạn ấy ảo tưởng rằng CTX như một vị vua mà không hay biết rặng CTX là chức vụ lãnh đạo có sai số nhiều nhất và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự ủng hộ của nhân dân .
.....................................................................................................
KHI NHỮNG TÊN "TRÍ THỨC ' NÓI 
Đấy chỉ là những tên cấp thấp ,những tên mơ hồ và ngu ngốc về chính quyền .
Còn có những kẻ khôn ngoan hơn ,được khoác vào vai mình nhiều danh hiệu hơn ,họ là Quan Làm Báo ,là BBC ,là VOA ,là Bốc xít VN ... HỌ thay vì phát biểu một cách ngu ngốc về chính quyền VN hiện nay ,họ lại cố tình vẽ ra những "mâu thuẫn " "những cạnh tranh " từ những sự kiện ,những phát ngôn của những lãnh đạo .
Không biết những bậc " trí giả " ấy có mối quan hệ gì ,có thông tin gì ,nhưng những gì mà họ đăng ,những gì mà họ chém làm tôi cảm thấy buồn cười ,buồn cười cho những người hoàn tưởng và mơ mộng .
Ở Việt Nam tồn tại nhóm lợi ích ,đó chính là điều mà toàn Đảng ,toàn dân đang chống lại ,đang đẩy lùi . Nhưng dưới bàn tay đầy nghệ thuật của những bậc "trí giả" ,nhóm lợi ích đó đã được tô vẽ thêm ,để cố tình gắn vào trong đó những hoạt động thường nhật của chính quyền ,của những nhà lãnh đạo .
Càng đọc ,tôi càng cảm thấy hài hước ,hài hước y như mấy năm trước tôi hay vào Qidian để đọc truyện Quan Khí ,Trùng Sinh Chi Nha Nội ... những trang truyện dài kì mà sau này Tàng thư viện đã dịch đăng dài kì . Biết đâu những ông chủ bút ở mấy cái trang BBC ,VOA .,Quan Làm Báo kia lại là những tín đồ trung thành của mấy cuốn truyện tàu đó ,tôi nghi lắm ,vì càng đọc càng thấy giống mấy trang chuyện ấy ,chỉ khác là nói về VN mà thôi.
Nếu quả thật những ông tác giả của mấy cái trang mạng này là tín đồ của Cuốn tiểu thuyết quan trường ,thì chúng ta còn có cơ hội đọc nhiều thứ "hay ho đa " nữa .
(Tôi đang hóng "đại gia " )
Lâm K9


1 nhận xét:

  1. Ha ha ha ,Quan Khí ,Trùng Sinh Chi nha nội hay phết đấy , K9 đừng có đùa ,nhưng mà khi đọc mấy ông "tác giả " Việt Nam thì cái mô típ này nhàn quá ,không thống nhất ,mỗi ông lại có cách tưởng tượng riêng ,quả thật không xứng đáng là 1 tác phẩm

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !