Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dũng "Giao cấu " Anh Hùng -Kẻ đốn mạt

Lúc 12h trưa ngày 21/8/2013 ,một anh hùng đã sa lưới ,một mãnh hổ đã vào chuồng để lại cho chúng ta bao nhiêu nỗi xót thương vô hạn . Anh đã bị người ta bắt cóc ,giam cầm .
Và chỉ ít lâu sau đó thôi ,từ người anh hùng ,chính những kẻ đã tung hê anh phán :"một sự băng hoại của xã hội " !!!

Có lẽ bạn chưa biết Dũng "giao cấu " là ai ,đơn giản là vì bạn quá xa lạ với những trò mèo mà anh ấy hay làm . Nhưng ,quả thật anh ấy rất nổi tiếng :
Anh Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1977, tên thường gọi Dũng Aduku, là một người tham gia rất nhiệt tình và năng nổ trong các hoạt động yêu nước tại Hà Nội. Nguyễn Văn Dũng cũng là một trong những blogger đầu tiên tham gia ký tên ủng hộ bản Tuyên bố 258 của Mạng lưới Blogger Việt Nam, tên anh ở vị trí thứ 13.
 Dũng "giao cấu " bị bắt với tội danh :Giao cấu với trẻ vị thành niên . Tội danh này có lẽ cũng chẳng mấy quan trọng với những nhà dân chủ ,khi so sánh với Quân "trốn thuế " sắp được hân hạnh ra toà vào ngày mai 2/10 ,nhưng việc một "biểu tình gia " nổi tiếng vào hộp với tội danh không lấy gì dễ "rửa sạch -bôi thơm " như thế làm cho các nhà "dân chủ " của chúng ta bối rối .
Chẳng thế mà nhà dân chủ Nguyễn Thuỳ Trang đã phát biểu :
 "THƯ GỬI RIÊNG CHO THIẾU TÁ AN NINH NGUYỄN ĐĂNG QUANG (Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an). Sáng nay tôi đọc được nguồn tin Blogger Dũng Aduku Adk đang bị điều tra về tội giao cấu với trẻ em theo điều 115 Bộ luật HS tôi rất bực bội vì chuyện nầy. Thưa các anh An Ninh, tôi biết rất rõ 'cô gái ' trông rất trẻ nhưng đã 19-20 tuổi ngoài chứ không phải là trẻ em. Cô ấy là một công an viên, rất đẹp, mới được tuyển vào ngành công an cách đây 1 năm. Các anh đã dùng cô ấy làm 'Mỹ Nhân Kế' để lừa gạt, tìm cách bắt các bloggers với mục đích chính trị là một việc làm hết sức bỉ ổi.

Nguyễn Thùy Trang
Hay là mạnh mẽ hơn ,người "chí sĩ yêu nước " từ bên kia quả đất đã đe doạ :
 Lanney Tran
Cảnh báo

Đây là lời nhắc nhở quý vị an ninh, tổng cục an ninh Hà Nội. Tất cả hồ sơ, hình ảnh "Mỹ Nhân Kế" mà bộ an ninh đã dùng để gài bẫy Blogger Dũng Aduku Adk về tội giao cấu với trẻ em đã được chuyển đến tay chúng tôi từ Nguyễn Thùy Trang. Khi cần thiết, chúng tôi sẵn sàng chuyển giao đến Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ cùng Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc những bằng cớ của việc làm đê tiện mà giới chức cầm quyền cục bộ an ninh đã và đang làm.

.....

Chúng tôi yêu cầu vị trưởng cục an ninh - Bộ Công An Hà Nội trả tự do cho blogger Dũng Aduku Adk ngay lập tức và ngưng ngay các sự khủng bố, đàn áp đến các blogger bất đồng chính kiến.
 Trân trọng

Lanney Tran
 Ngày 23 tháng 8, 2013

Hoa Kỳ



Tất cả những hành vi ấy đều chỉ là lời khẳng định cho sự khốn cùng của những "biểu tình viên " "dân chủ viên " của chúng ta ,khi không thể nói giảm nói tránh được nữa ,chỉ có thể phủ nhân .

Nhưng trời chẳng bao giờ toại lòng người "nỗ lực " ,Dũng "giao cấu " của chúng ta đã anh dũng kí tên thuê thầy về "cãi án " mà không hề trông mong gì vào những nhà " dân chủ đống chí " đang ở bên ngoài ,có lẽ anh ta hiểu mình chỉ như một vỏ cam đã bị bóp hết nước mà thôi 
.
Và nếu như chỉ có đơn đề nghị này ,thì những nhà dân chủ sẽ cãi bay cãi biến ,những lời nói bay bướm đầy "khí tiết " sẽ nhanh được dán đầy mồm Dũng "giao cấu " của chúng ta ,nhưng lời xác nhận sau đây đã đạp tan mọi cố gắng của chúng .
  
Biết được thông tin đó ,Nguyễn Thuỳ Trang ,cái loa đầu tiên và to nhất đã phát biểu trong một cuộc tranh luận để cố gắng bào chữa cho Dũng "Giao cấu "
Chuyện nhận tội tự nguyện hay bị ép cung vẫn chưa biết, chỉ co sau phiên tòa thì người đó mới chính thức được phán là có tội hay không . Quá trình nầy cần có LS để biện hộ . Biết đâu trong đồn công an đánh đau quá thì cái gì cũng kí thôi, vì nếu không thì chịu chết trong đồn công an như nhiều chuyện đã xảy ra . Xin các anh chị khoan làm thay cho Tòa Án cứ để thời gian trả lời là có bị ép cung hay không
Nhưng có lẽ biết mình nếu quá mạnh mồm vào lúc này sẽ thành trò hề nếu như Dũng "giao cấu " nhận án công khia trước toà ,Chị đã nhẹ nhàng nói
Người lớn thì mình nói chuyện không cần phải khích nhau là đưa vụ nầy cho Lãnh Sứ Quán v.v Thiếu gì chuyện làm như lên án Đảng CS vi phạm nhân quyền, chuyện của Dũng thì khác gì chuyện thường ngày của cả nước VN đang thời kì băng hoại văn hóa ! 

Ôi than ôi ,hoá ra chính Dũng "Giao cấu " là thành phần băng hoại văn hoá của nước Việt Nam ta ,người hùng trong những trò hề biểu tình ,người đi đầu trong những vụ kí tên đã trở thành người chứa đựng trong mình sự băng hoại văn hoá ,ôi đâu xót thay ,ôi nhục nhã thay cả một tập thể đang dần bị băng hoại văn hoá .đang dần  thành đám uế thải của xã hội ,không  biết đó có phải là sự thừa nhận của "tuyên bố 258 " Không ???
Có lẽ chúng ta đã biết giờ này Dũng "giao cấu " đang ở đâu ? Anh ấy đang có những giờ phút "huy hoàng " trong tù ,quả thật đang bị "bắt cóc " bởi lực lượng an ninh cảnh sát .
Và chúng ta đang đợi đến ngày anh được nhìn thấy ánh sáng của tự do ,nhưng có lẽ là lâu lắm .
K9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !