Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Những tên phi nhân tính ,hãy câm miệng !

Phải xin nói trước cho các bạn biết là tôi viết cái này khi những người đồng bào của tôi đang dừng mọi hoạt động ,đang gắng hết sức để kìm nén đau thương trong những giây phút quốc tang . Tôi nhận thấy hành vi của mình là vô nghĩa và vô ích ,khi mà không có một thứ gì có thể ngăn cản được ,có thể xoá đi được danh tiếng trong sáng như ngọc quý ,như bầu trời của Người -Đại tướng Võ Nguyên Giáp . Nhưng tôi vẫn quyết định viết ,vì tôi không thể chấp nhận được những điều vu khống mà bè lũ phản động đang làm ,đang xuyên tạc và bôi nhọ người .
Trên Nhật Kí Bán Nước đã đăng :
Nhưng không hiểu tên ad J này có bị làm sao không ? Có lẽ hắn ta không phải ở Việt Nam,thậm chí không phải là người Việt mà không nhận ra nỗi đau của một dân tộc ,nỗi đau khi người anh hùng của mình , người đã mang đến cho mình những gì tốt đẹp nhất :Tự do , đã mất đi .
Có lẽ tên khốn ấy không biết hay không đủ nhận thức của một con người mà không nhận ra những giọt nước mất đang lăn trên mi người Việt Nam ,bạn bè quốc tế ,dòng máu nóng đang chảy cùng nhịp tiếc thương trong trái tim dân tộc :
Có lẽ quả thật Nhật Kí Bán Nước không hiểu hay mãi mãi không hiểu ,vì đơn thuần trong chúng chẳng có bất cứ thứ gì ngoài sự ngu ngốc và mê mội ,có lẽ chúng sẽ chẳng bao giờ khóc thương cho cha mẹ chúng ,cho người thân của chúng .
Sự tức giận đang làm cho tôi run lên ,những con chữ nhoà đi ,nhưng tôi vẫn cố gắng đánh ,vấn cố gắng viết ,vẫn cố gắng để se chia nỗi bực tức này .Vẫn biết những gì mà chúng đăng lên chỉ làm cho chúng cảm thấy xấu hổ và nhục nhã hơn ,biết rằng 367 like trong 16h vừa qua đều là do chúng tự like ,nhưng tôi tiếc thương cho những con chữ Việt ,tiếc thương cả cho cha mẹ chúng vì chính những tên như J này đã làm vấy bẩn cả một ngôn ngữ ,nhục mạ cả một dòng giống.
Có lẽ chúng mãi mãi không thể hiểu được tại sao chúng ta lại khóc thương vì sắp phải chia xa Người mãi mãi ,có lẽ chúng không thể hiểu được lí do hàng triệu người ở ngoài kia ,và triệu triệu người qua TV -IT đang khóc thương ,mãi mãi chúng không thể hiểu được . Đơn giản chúng không bao giờ nhận ra ,tất cả bọn chúng ,tất cả ,đâu phải con người .





2 nhận xét:

  1. Sự thật và dân tôc là Nhân dân nói, thế giới văn minh và người trong cuộc nói chứ không phải đại tá phản động nói.!!
    Vĩ nhân trước tiên là anh hùng của dân tộc. người phất cao ngọn cờ chấp nhận hi sinh vì cái cao cả mà họ chỉ nghĩ mình là giọt nước của biển cả dân tộc, Dân tộc là cốt lõi của đa số, huyết thống, giống nòi không phân biệt tôn giáo, đảng phái
    Luận điêu như bạn đề cập gọi là người việt nam thì hơi sang, phí phạm..
    Các cụ mình hay dùng từ cái quân phản dân hại nước.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta tiếc thương theo lẽ nhân sinh với một đấng anh hào, nhưng chúng chỉ biết cười trên nỗi đau của người khác. Chúng bặp bẹ He No, O kee, O rờ...Meec.. ci..cu..cu Tây ra phết. Ở trong nước trắng đen, sai đúng dân ta biết và xử sự chuẩn mực!

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !