Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thư gởi những người hùng chống tiêu cực mới nhú

Chào các bạn !
Xin giới thiệu với các bạn tôi là một người chống phản động . Tôi và các bạn của tôi là
dân đen như mấy chục triệu dân đen xứ này . Chúng tôi làm những gì trong khả năng mà chúng tôi cho rằng có ích với đất nước . Một ngày trôi qua chúng tôi cũng cày cuốc kiếm cái bỏ vào mồm như mọi người . Thời gian it ỏi còn lại chúng tôi online và quan tâm đến bọn phản động . Chúng tôi ăn dầm nằm dề facebook/Blog của các nhà rân chủ . Đảo qua dảo lại các ổ chống Cộng gia truyền như Danluan, Thanh Niên Công Giáo , Đàn Chim Việt…. Các mõ làng chống Công BBC, RFA, VOA …chúng tôi ghé thăm mỗi ngày . Cái chúng tôi muốn biết là bọn chúng đang chống phá đất nước chúng ta như thế nào và chúng tôi lên tiếng phản đối các hành vi đó , chúng tôi lật mặt âm mưu đen tối xấu xa của chúng dưới rừng câu chữ mượt mà mị dân của chúng . Đọc hiểu , phân tích từng đó thông tin, bài viết làm mất khá nhiều thời gian của chúng tôi
Đất nước của chúng ta đang đối mặt với nhiều thách thức : thiên tai, suy thoái kinh tế , tham nhũng, tiêu cực…vvv và các nhóm chống phá đất nước . Một công dân tốt trước hết là phải tôn trọng luật pháp , thứ đến là đóng góp cho đất nước những gì trong khả năng. Không ai ép các bạn phải làm thế này thế nọ. về phần chúng tôi, chúng tôi chọn mặt trận chống phản động vì hợp với sức mình . Chúng tôi và “Hội Những người ghét bọn phản động” hoạt động đúng theo tiêu chí đã đề ra ban đầu : đối đầu với phản động.
Tiêu cực là vấn đề nhức nhối của đất nước chúng ta . Các bạn búc xúc , chúng tôi cũng búc xúc. Các bạn chửi nhà nước tiêu cực, quan chức tham nhũng. Các bạn sử dụng tự do ngôn luận của các bạn, điều đó bình thường thôi. Thế nhưng các bạn búc xúc vì chúng tôi không hùa theo chửi cùng các bạn , các bạn kết tội chúng tôi thờ ơ với xã hội , thậm chí bao che cho nhà nước .
Thưa các bạn ! Với một người cầm bút . khi đặt bút xuống chúng tôi luôn phải nhắc nhở mình hai điều : viết đúng sự thật , khách quan và chặt chẽ. Nếu phải chửi nhà nước , chúng tôi cũng chửi bằng ngòi bút của mình chứ không chửi đổng xả stress kiểu hàng tôm hàng cá. Như đã nói ở trên, bọn phản động làm chúng tôi tốn khá nhiều thời gian và mệt não . Chúng tôi không có thời gian chửi nhà nước một cách “chất lượng” vì đòi hỏi phải phân tích , xử lý nhiều thông tin
Các bạn thích chửi Nhà nước kiểu gì điều đó chúng tôi không quan tâm nhưng các bạn đừng đòi hỏi chúng tôi phải như các bạn. Nếu các bạn có tâm huyết với đất nước , tại sao các bạn không lập web, page chất lượng đấu tranh với tiêu cực? các bạn hoàn toàn có thể làm điều đó cơ mà . Các bạn không làm phải chăng vì các bạn thích chửi đổng chứ không thích động não chửi sao cho chất , cho thấm , thuyết phục được người khác và gợi mở một giải pháp khắc phục ? Các bạn thật mâu thuẫn , các bạn tự cho mình tâm huyết với đất nước nhưng chả chịu động não mà chửi, chửi sao cho có ích . Các bạn bắt người khác làm điều các bạn muốn ,có vô lý lắm không ?
Thưa các anh phản động, nếu như các anh đọc được thư này , xin nhắn các anh một điều : nếu các anh chửi nhà nước đúng cách,khách quan , chửi vô tư để xây dựng thì tôi đây hoan nghênh các anh .Không những hoan nghênh các anh , tôi còn cảm ơn các anh nữa , vì tôi có thêm thời gian giải trí trên nternet chứ không phải mệt đầu vì các luận điệu xuyên tạc , bóp méo , bôi đen của các anh
Kính thư
BBĐ

nguồnTường nhà Bao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !