Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Phản động đã đoạn tuyệt quá khứ ???

Hiện nay trong nước ta xuất hiện một số cá nhân luôn luôn kêu rằng :"minh là phái trung lập ,mình không phải phản động " hay " tôi không phản quốc ,tôi chỉ chống Đảng mà thôi ". Và từ mấy người ít ỏi ,giò câu đó đã được khắp những nhà " trí thức " " biểu tình viên " " phản động gia " coi như là câu cửa miệng để tuyên truyền . Họ tự nhận mình là bên thứ 3 ,không liên quan gì đến chế độ cũ ,cũng không ủng hộ chế độ xã hội hiện hành . Nhưng có thực sự như vậy không ?
Họ đã đoạn tuyệt với chế độ cũ ???

Nhìn vào đấy ,chúng ta có thể biết thánh nữ Phương Uyên là người như thế nào ,bằng việc treo cờ Vàng của chế độ ngụy quyền ,Phương Uên đã tỏ ra mình là một người trung lập ,những người ủng hộ hay vận động cho ả có phải là nguyoif trung lập ??? Không ,không có một người nào lại treo cờ ngụy rồi tỏ vẻ mình là người yêu nước vì bất kì ai cũng biết nguồn gốc của lá cờ ngụy này gắn liên với chế độ thuộc địa kiểu mới của Mỹ ở miền nam Việt Nam . Treo lá cờ thuộc địa để trung lập chính là trò cười khiến cho bất kì ai cũng buồn nôn .
Không kể đến một đứa trẻ con như Phương Uyên không thể hiểu những gì đã gây ra ,chúng ta hãy nhìn vào con quái vật to đùng ,tổ chức khủng bố Việt Tân. Với việc đổi tên thành Việt Tân hay Việt Nam canh tân cm đ ,Việt Tân tỏ ra đã đoạn tuyệt với chế độ cũ và cố gắng hướng vào sự " trung lập " để thu hút những đứa trẻ con như Phương Uyên và cố vớt một chút chính danh để có thể thu hút thêm một chút ngườu ủng hộ ,vì bất cứ ai ,dù là người kém hiểu biết nhất (tất nhiên là họ có hiểu biết tối thiểu của loài người ) cũng biết thừa chế độ cũ là chế độ thuộc địa . Thế nhưng mọi người có thể nìn vào bức ảnh sau

Cái nguồn gốc cờ vàng 3 que đã ăn vào tận máu của họ khiến cho họ không thể nào đoạn tuyệt với quá khứ ,nhưng con bệnh sida không thể nào chữa khỏi ,dù có bọc bởi vàng bạc cũng không thể nào dấu được bản chất tồi tàn .
Họ từ chối Nhà nước Việt Nam   hiện nay ???
Thật là nực cười khi nhiều người trong số những kẻ trên lại coi nhà nức đương thời như kẻ thù ,mà ở đây lại là Việt Tân là một ví dụ điển hình . Hàng loạt những cuộc vận động chống lại lợi ích của Việt Nam đang được những tổ chức trên khởi mào , họ lấy những lí do vớ vẩn mà ở đây có khi là vanaj động cho Cù Huy Hà Vũ , Phạm Văn Hải đang " tuyệt thực và cụt tay " để ép chính quyền ta mất uy tín .Những kẻ hùa theo trong quốc nội ,những chân rết "trí thức " cũng len vào để tuyên truyền . Thậm chí trong khi cả nước đang ra sức vì biển đảo thân yêu bằng những cuộc vận động lớn ,nhiều đoàn đã ra tận những vùng biên cương xa xôi nhất ,những tàu chiến hiện đại ,những người lính đang kiên cường ngoài biền , thìbè lũ phản động - trung lập vẫn ngồi ở một nơi nào đó , với IT ,với điều hòa và múa phím để vu cho chính quyền bán biển đảo .
Tuy nhiên những kẻ trung lập mà ở đây ai cũng biết thừa là lũ tay sai ngoại bang ấy đâu có hiểu thứ mà bất kì ai cũng hiểu là nhà nước Việt Nam hiện nay tồn tại là do toàn bộ sự chung tay góp sức ,sự ủng hộ và tin tưởng của nhân dân ,là đại diện duy nhất của đất nước và dân tộc Việt Nam . Vu vạ ,chống lại nhà nước đó ,chống lại chế độ xã hội đó chính là chống lại đất nước Việt Nam ,dân tộc Việt Nam .
Đối với những người như vậy ,chúng ta phải làm sao ?
Luật pháp Việt Nam là luật pháp mang tính toàn dân ,của toàn bộ nhân dân , do nhân dân làm ra ,nó chứa đựng những tinh hoa nhất của tinh thần Việt Nam về công bằng : CÓ LÍ CÓ TÌNH . Và vì thế mà pháp luật luôn nhân từ ,Phương Uyên ,một cô nhóc có lớn mà không có khôn ,bị lợi dụng đã được cho huơngr án treo ,án 3 năm chính là cái lí ,tình vì xét thấy cô ta còn trẻ ,chưa hiểu biết nên cho án treo .
Tuy nhiên nhân từ không phải nhu nhược ,cái tình không phải là ủy mị ượt át , có những kẻ nếu không mạnh tay thì không bao giờ nhận ra đâu là sự thật . Ví dụ như Phương Uyên ,tuy hoàn toàn vô tri không thể hiểu mức độ sai trái mà ả đã làm ra ,nhưng vì sự khoan hồng của pháp luật mà ả vẫn cố tình lấn tới ,phải kiên quyết xử lí tới cùng , không thể khoan nhượng .
Nguyễn Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !