Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phản động và biểu hiện của chúng !

Thân gửi anh !
Hiện nay có rất nhiều suy nghĩ khác nhau về phản động ,em tự nhận em đã biết khá rõ anh và gần đây nhất đã có những tư tưởng bài xích những stt mà anh đã đăng , Tuy nhiên hôm nay em đã gặp một sự kiện khiến em nhận thức lại  mọi vấn đề  . Và bài này chính là thái độ của bản thân về vấn đề này !
Trước hết ,có rất nhiều khía niệm khi nói về phản động ,tuy nhiên tôi rất thích định nghĩa phản động của Mặt trận thanh niên chống phản động  vì vậy tôi sẽ coi đây là định nghĩa duy nhất cho những đoạn tiếp theo (trong bài này )
1, Những kẻ tham nhũng, cửa quyền, bao cấp, tắc trách quan liêu, làm tổn hại tới lợi ích quốc gia, dân tộc và nhân dân.
2, Thông tin sai sự thật, xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng, xúc phạm vĩ nhân, anh hùng dân tộc.
3.1, Có tư tưởng hay hành động ủng hộ quân đội ngoại xâm, chống lại sự bình yên đất nước; chống lại sự toàn vẹn lãnh thổ, độc lập, và thống nhất của dân tộc Việt Nam.
3.2, Kích động bạo lực. Ủng hộ, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước.
3.3, Có hành động gây tác hại, làm cản trở sự phát triển của quốc gia. Có hành vi khủng bố hoặc kích động bạo loạn gây bất ổn cho xã hội, chia rẽ khối đoàn kết dân tộc.
3.4, Có hành vi kêu gọi lật đổ chính quyền nhân dân. Kích động chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phá hoại khối đoàn kết toàn dân.
4, Kích động, chia rẽ tôn giáo.
5, Vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của công dân.
6, Tiếp tay làm gián điệp cho nước ngoài, làm lộ bí mật quốc gia.
Đấy là phản động ,nhưng tại sao tôi ghét phản động ?
Thứ nhất ,phản động đang phá hoại cuộc sống của tôi ,những âm mưu của chúng đã luôn nhằm phá hoại cuộc sống thường ngày mà chúng ta đang có :cuộc sống hòa bình yên ổn làm ăn xây dựng cuộc sống .

Chúng làm việc đó thông qua những âm mưu khủng bố ,nhưng chúng còn làm điều đó thông qua cả những âm mưu phá hoại hình tượng của đất nước chúng ta trên trường quốc tế . Có lẽ mọi người hiểu nhầm là chiến tranh đã lùi xa và những âm mưu kinh tế của chúng không thẻ thành được ? Sai ,điều đó vẫn luôn diễn ra ,chính những cuộc vận động hành lang của đám phản động lưu vong quốc tịch Mĩ đã là cái cớ để Mĩ thực hiện những âm mưu trừng phạt nước ta ,đơn giản và hiện hữu nhất là lệnh cấm vận vũ khí đã tồn tại bao nhiêu năm qua kể cả khi đã bình thường hóa quan hệ vình viễn .
Thứ 2 ,phản động xúc phạm đến danh dự của  những người anh hùng ,chính chúng đã bôi nhọ đi những thứ thiên liêng mà cả dân tộc Việt Nam tôn thờ . Có lẽ đây chính là điều mà tôi ghét nhất ,bởi lẽ không biết bao nhiêu xương máu tổ tiên của chúng ta đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của tổ quốc này ,thế nhưng , khi họ ngã xuống ,lại có những kẻ dám bôi nhọ . Và khốn nạn thay là người Việt vốn thích những thứ ngược đời ,chính những thứ tư tưởng ấy đang làm hại đến những thanh niên trẻ Việt Nam hiện nay , họ đã làm cho thiểu số thanh niên nhầm lẫn về lịch sử ,.nhầm lẫn về bản chất để rồi quên đi tất cả những gì đúng đắn mà lịch sử dạy .
Chúng ,mục tiêu bôi nhọ của chúng chính là Đảng Cộng Sản Việt Nam ,bởi lẽ chính Đảng là lớp bảo vệ duy nhất ,là bộ áo giáp vững chắc để bảo vệ cuộc sống của chúng ta ,tự do độc lập của chúng ta trước quân thù .
Đó là những thứ mà ai cũng biết ,ai cũng nhận ra , nhưng đó không phải là tất cả những đối tượng phản động ,cúng như đó không phải là tắt cả biểu hiện của chúng . Phẩn động còn là những kẻ thoái hóa biến chất ,những kẻ đã quên đi tính Đảng trong đội ngũ tinh anh của quốc gia Việt Nam -Liên mình Công -Nông-Trí .
Đối tượng này là đối tượng đả kích hàng đầu hiện nay ,là kẻ thù của chúng ta ,tuy nhiên hình như cbonj chúng đang bị những người quên lãng hay loại chúng ra khỏi khái niệm Phản đông.
Thực tế chính những kẻ thoái hóa biến chất ấy ,những kẻ cổ hủ lạc hậu ấy mới là những kẻ gây hại cho quốc gia này nhất ,chính chúng đang từng ngày đe dọa đến cuộc sống của chúng ta , đang làm cho đất nước này nghèo nàn đi ,lạc hậu đi , làm cho tổn hao đi danh dự sáng ngời mà Đảng xây dựng trong hơn 80 năm qua , là đối tượng để cho những kẻ phản động lợi dụng ,mua chuộc ,công kích Đảng . Đảng ta đã chỉ ra : chống tham nhũng là hành động sống còn , tham nhũng hay lớn hơn là nhóm loi ích chính là đối tượng mà toàn Đảng ,toàn quân và toàn dân ta đấu tranh khai trừ . Nếu không có chúng , đất nước phát triển thịnh vượng ,không thể có thứ phản động nào có thê xâm phạm đến chúng ta . Tôi đã từng có một hình dung : Việt Nam như một cơ thể khỏe mạnh ,Đảng chính là áo giáo của cơ thể đấy ,nếu một lớp áo giáp bảo vệ không bị hỏng hóc ,cơ thể ấy không thể bị phá hoại!
Tuy nhiên ,có một số người đã không nhận ra điều đó ,họ không nhận ra được rằng kẻ thù đến từ bên ngoài và cũng đến từ chính bên trong chúng ta , mà có khi kẻ thù bên trong hiển nhiên nguy hại hơn bên ngoài nhiều lần .
Tất nhiên đó chỉ là có một số người chưa hiểu ,còn tuyệt đại đa số mọi người đều hiểu ,rất nhiều bạn có cùng sở thích (ở đây tôi muốn nói đến sở thích CPĐ) đều hiểu và họ luôn luôn xem trọng nó .
Có người nói với tôi  làm sao để có thể phân biệt giữa những người có tâm chống thoái hóa ,biến chất với những đối tượng lợi dụng việc đó để công kích chế độ . Theo tôi rất đơn giản ,những kwer phản động muốn lợi dụng việc đó đê công kích chế độ ,họ thường đi vào lối mòn ,dù thế nào cũng dẫn dắt tâm lí người khác rằng bản chất của hành động là sự thiếu sót mang tính hệ thống không thể tránh khỏi của chế độ ( mà sự thật là hoàn toàn không phải ) rồi họ muốn lái cho chúng ta hiểu lầm rằng muốn xóa bỏ chúng thì chỉ còn các xóa bỏ Đảng( mục tiêu cuối cùng của chúng ) . Trong khi những người chống thoái hóa biến chất vì lợi ích của đất nước ,họ luôn luôn có thể chỉ ra ,phân biệt rõ bản chất là do cá nhân hay do tập thể ,mang tính chủ quan hay khách quan , có mang tính hệ thống hay không ,rồi đề ra hướng giải quyết vấn đề tốt nhất . Nếu nhìn sơ qua thì không thể phân biệt được tuy nhiên nếu là người có cùng tư tưởng vì đất nước ,vì dân tộcViệt Nam ,họ hoàn toàn có thể hiểu được rằng ai là người chính nghĩa ,ai là phản động,đó là người phản đọng thì chỉ biết chửi ,còn người chính nghĩa thì biết chửi (bầy tỏ quan điểm ) và đóng góp ý kiến !
Đây là những suy nghĩ ban đầu của bản thân về vấn đề này ,có lẽ sẽ có sửa đổi trong tương laib gần để nó hoàn thiện hơn !
Nguyễn Linh

2 nhận xét:

  1. Có lẽ từ lớp 1 đến lớp 4 bạn Nguyễn Linh năm nào cũng đạt khá và giỏi rồi từ lớp 5 tới giờ chắc bạn bị thần kinh rồi ! Bạn cứ cóp nhặt mỗi nơi một tý rồi xào nấu hổ lốn. Đề tài của bạn phải ở cỡ học viện chính trị cao cấp ( mà không phải ai viết cũng được đâu )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là thần kinh thật rồi ,quả thật đúng là như vậy rồi ,vì bản thân con người không ai có thể tự hệ thống nhận thức của mình ,nhận thức mà họ có là do ảnh hưởng của nhiều nguồn khác nhau mà . Người mà ngay cả đến điều hiển nhiên đó mà cũng không biết thì khó lòng có thể chấp nhận Nặc Danh à !

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !