Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

EM XIN LẠY ANH VỜ O A




Vụ Tuyệt thực qua mồm vợ cũ của anh Cày đã kết thúc . Như chúng ta đã biết qua hình ảnh và phóng sự, Tính mạng anh Cày không có gì phải lo , đơn giản là vì anh ta có nhịn ăn đâu. Không một bằng chứng nào chứng tỏ anh ta nhịn ăn 34 ngày (từ 24/6 đến 27/7).
Xin khỏi phải nhắc lại các bài viết và video về anh Cày với những ai không theo dõi.. Chúng ta hãy trả lời một câu hỏi : Một người ốm nhách dài ngoẵng như anh Cày , lại được ông Trời khuyến mãi cái bệnh tim có thể sống được 34 ngày mà không tọng thứ gì vào mồm chăng ? Xin đừng có đem anh Cày ra so với những anh Tây bự con nặng ký của IRA ( quân đội Cộng Hòa Ireland) tuyệt thực năm xưa . Các anh IRA không ốm nhách và bệnh tim như anh Cày .Đơn giản , các anh Tây to con có lượng carbon-hydrate, chất béo và những protein dự trữ trong cơ thể nhiều hơn dân Việt Nam .. Anh Cày có tuyệt thực ( đúng nghĩa ) trong 34 ngày hay không thiết nghĩ môt người ngu nhất cũng có thể trả lời .
Ngày 2-8, Nguyễn Trí Dũng được vào thăm cha . Thế là anh được phóng dziên Trà Mi của Vờ - Ô – A chộp cổ Phỏng dzấn ngay . Xin nói một chút về cái anh Vờ - Ô – A , anh này là đài Mỹ cũng giống như anh Bờ Bờ Cờ ( đài Anh) , cũng là các hãng truyền thông có số má cả . Hai anh này giống nhau cái chỗ nuôi hẳn môt ban Việt Ngữ chuyên xổ bài trên Web.Hai cái ban Việt Ngữ này là thứ mõ làng có truyền thống chống phá Việt Nam.
Cách thức đưa tin cũng như mô tả sự kiện của hai ảnh giống nhau lạ kỳ . Trong vụ tuyệt thực này ,anh Cày ,một người bị tước quyền công dân ( do phạm pháp ) đương nhiên không có quyền tiếp xúc với truyền thông để mà lên đài phỏng dzấn . Diễn biến của sự việc dư luận chỉ được biết qua Vợ con anh Cày và Công An Việt Nam . Hai nhà đài này chỉ chăm chăm phỏng vần con trai và Vợ cũ của anh Cày , đố thấy bài nào phỏng vấn Công An hay Giám thị trại giam. Và ở thời điểm anh Cày đã gặp người thân , nhà đài cũng chỉ phỏng vấn mỗi người thân của anh Cày .. Có lẽ họ cho rằng lời nói của người thân anh Cày là kinh thánh chăng ? Qua cái cách mô tả sự kiện một phía như thế đủ biết Hai nhà đài ngu nghiệp vụ đến cỡ nào . Họ ngu hồn nhiên hay ngu cố tình chắc bạn đọc có câu trả lời . Và đây, bằng chứng cho cái NGU của Vờ Ô A ,xin bạn đọc xem bài phỏng vấn của Trà Mi
http://www.voatiengviet.com/content/blogger-dieu-cay-ngung-tuyet-thuc/1722253.html
( chữ in nghiêng là lời Nguyễn Trí Dũng ,còn lại là của nhà đài )
Bài phỏng dzấn trên được các anh NHẬT KÝ YÊU NƯỚC MỸ hân hoan chào đón kèm theo lời dẫn “Anh Nguyễn Trí Dũng cho biết những thước phim và hình ảnh được quay "không thể chứng minh được ông Hải đã ăn những thức ăn trong thời gian được loan báo là đang tuyệt thực".
Blogger Điếu Cày thông qua con trai nói rằng những chữ ký trong những giấy tờ gửi thức ăn và khám sức khỏe "là giả mạo" và không phải của ông này.”
Bài viết có tựa đề “ Điếu cày ngưng tuyệt thực “, có nghĩa là nhà đài sống chết gì cũng tin anh Cày có tuyệt thực . Đi phỏng vấn một nhận vật liên quan đến một việc chưa rõ ràng ( cho là vậy đi ) để mang sự thật đến công chúng mà nhà đài đã mang sẵn cái nhận định chủ quan như thế thử hỏi có ngu không ?
Nguyễn Trí Dũng đã được gặp cha ,cha anh ta vẫn sống . Lịch sử Việt Nam chưa bao giờ ghi nhận một anh gầy ốm có thể sống dai như thế khi nhịn ăn hơn tháng trời thế thì dư luận quan tâm cái gì nhất ?Xin thưa
- anh Cày có tuyệt thực theo đúng nghĩa 34 ngày hay không ?
- sức khỏe của một người nhịn ăn 34 ngày ( nếu đúng như thế ) ra sao . Bởi vì theo lời Nguyễn Trí Dũng thì anh Cày mới chỉ ăn lại 7 ngày trước khi gặp anh ta
Một người như anh Cày mà 34 ngày không ăn ,sống được là kỳ tích . Và chắc anh ta phải uống thuốc tiên mới hồi phục sau 7 ngày !!!!
Chúng ta có thề thấy ngài Trà Mi này rất qua loa trong các câu hỏi mà dư luận đang muốn biết . Hỏi và đáp quanh quẩn cũng là chuyện “hình ảnh giả “, “ video không xác thực “ , thậm chí chối phăng cái chữ kí trên biên bản khám sức khỏe .
Cuối cùng cả khách và chủ đều gật gù xác nhận “ Tuyệt thực thành công “ “ Điếu cày đã ăn trở lại" sau khi lãnh đạo “đã phải cho người xuống giải quyết khiếu nại cho ông và xin ông ăn trở lại.” ( khục )
Về phần Nguyễn Trí Dũng , anh ta đã trot tham gia cái game dở hơi này từ đầu ,nên chúng ta dễ hiểu vì sao anh ta trả lời không có gì khác so với trước khi gặp bố . Chẳng biết lần gặp này ,anh Cày có nhắn nhủ đến vợ con như cách đây vài năm lúc ở B43 “ước nguyện lớn nhất của anh là chị Tân bán bớt một căn nhà lo cho hai đứa nhỏ đi du học, tránh xa việc của bố chúng nó” ( lời kể Cô Gái Đồ Long ) hay không .
Còn cái nhà đài Vờ Ô A thì chúng ta chỉ có thể nói 3 từ “ Vãi cả Luyện “ !!!
xin anh Luyện niệm tình tha thứ ,nếu anh muốn thành hot – tù , xin anh hãy liên lạc với các nhà Rân chủ và mõ làng Vờ -Ô – A. Nhất định sẽ có Event “ sát thủ tuyệt thực 3 tháng mười ngày “ cho bà con xem chơi !!!

___Bao Bựa___

DÒNG MÁU LẠC HỒNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !